Ads Fshare GOCMOD

Fshare by GocMod

Puffin Browser Pro v6.0.9.15863



Yêu cầu: 4.0+
Tổng quan: Puffin Web Browser là xấu xa nhanh. Một khi người dùng trải nghiệm tốc độ ly kỳ của Puffin, Mobile Internet thường cảm thấy như tra tấn. Puffin Browser Pro là phiên bản cao cấp của gia đình Puffin. Nó không phải là quảng cáo tài trợ.
Wicked Fast: Puffin tăng tốc duyệt web di động bằng cách chuyển khối lượng công việc từ các thiết bị hạn chế nguồn lực sang các máy chủ đám mây và các trang web đòi hỏi tài nguyên có thể chạy siêu nhanh trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Bảo vệ đám mây: Tất cả lưu lượng truy cập từ ứng dụng Puffin đến máy chủ Puffin đều được mã hóa, bảo vệ khỏi các hacker gần đó. An toàn khi sử dụng WiFi công cộng không thông qua Puffin, nhưng không an toàn ở hầu hết các trình duyệt.

Flash mới nhất: Chúng tôi tiếp tục cải tiến các máy chủ đám mây của chúng tôi và cung cấp phiên bản Flash Player mới nhất qua đám mây.

Tiết kiệm băng thông: Puffin sử dụng thuật toán nén riêng để truyền dữ liệu web tới thiết bị của bạn và nó có thể tiết kiệm đến 90% băng thông của bạn khi duyệt web thông thường. (Xin lưu ý rằng nội dung hoặc video trực tuyến đòi hỏi băng thông cao hơn mức sử dụng bình thường.)
Tính năng, đặc điểm:
☆ Tốc độ tải trang và tốc độ dựng hình không thể tin được
☆ Hỗ trợ Adobe Flash (cũng hoạt động trên Android 4.4+)
☆ Tải xuống đám mây (tối đa 1G ​​cho mỗi tệp tin)
☆ Chế độ Theater cho Flash video và trò chơi
☆ Bàn di ảo và gamepad ảo
☆ Các chức năng bổ sung (Pocket, Evernote, Facebook, dịch giả và nhiều hơn nữa)
☆ Chủ đề màu cho thanh công cụ và thanh bên
☆ Công cụ JavaScript nhanh nhất
☆ Trải nghiệm web hoàn chỉnh (màn hình máy tính để bàn và thiết bị di động)
☆ Tab Ẩn danh: Tự động xóa các hoạt động duyệt web của bạn trong ứng dụng

==== Hạn chế ====
* Các trung tâm dữ liệu của Puffin Web Browser nằm ở Mỹ và các máy chủ đám mây chỉ có thể truy cập các trang web công cộng từ các vị trí địa lý của Hoa Kỳ.
* Đối với người dùng bên ngoài Hoa Kỳ, nội dung địa phương, đặc biệt là các video có lợi ích địa phương, có thể không được truy cập được từ Hoa Kỳ do các hạn chế về địa lý tại các quốc gia của họ.
* Puffin bị chặn ở một số quốc gia (ví dụ: Trung Quốc, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất) và bởi một số trường học (ví dụ: ở Hoa Kỳ).

Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra Câu Hỏi Thường Gặp của chúng tôi: http://www.puffinbrowser.com/faq/

CÓ GÌ MỚI

Cảm ơn vì tất cả các phản hồi có giá trị. Chúng tôi đã khắc phục một số vấn đề được báo cáo trong bản phát hành này (6.0.9.15863).
* Sửa một số vấn đề nhập vào bàn phím mềm.
* Sửa các vấn đề liên quan đến chế độ Theater.
* Sửa các lỗi ứng dụng và các sự cố màn hình trắng / trắng.
TV Puffin mới (ứng dụng trình duyệt TV dành cho Android TV) hiện có sẵn cho cửa hàng Google Play TV. Hãy thử nó! Các tính năng khác sắp ra mắt. Hãy theo dõi; Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng ứng dụng tuyệt vời cho bạn.

Tải về ngay :



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Copyright